รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

รวม 10 รุ่นตัวปัง
ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี 2024 เป่าแห้งเร็ว ผมไม่เสีย

เครื่องเป่าผมเป็นไอเทมที่คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอนเพราะช่วยให้ผมแห้งเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาเป่าผมให้แห้งเป็นเวลานาน เป่าออกและให้ผมของคุณดูเงางามและมีวอลลุ่ม ที่สำคัญเครื่องเป่าผมที่ดียังช่วยรักษาเส้นผมและหนังศีรษะของเราอีกด้วย แต่ควรเลือกไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดีที่เหมาะกับความต้องการและสภาพเส้นผมของตัวเอง วันนี้เราอยากมาแชร์ 10 ไดร์เป่าผมสุดเจ๋ง ยี่ห้อไหนดี มีตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับวิธีเป่าผมให้แห้งเร็ว อย่าพลาดเลย

ไดร์เป่าผมมีกี่แบบ ?

  • ไดร์เป่าผมแบบไอออนิก ลมที่ออกจากไดร์ประเภทนี้จะปล่อยประจุลบออกมาด้วยทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น และไอออนลบก็จะเข้าไปรวมตัวกับไอออนบวกในผมของเรา ทำให้ผมแห้งเร็วแต่ยังดูชุ่มชื้น เงางามสุขภาพดี แต่ผมจะไม่ได้มีวอลลุ่มนักค่ะจึงไม่เหมาะกับการใช้จัดแต่งทรงผมนะ
  • ไดร์เป่าผมแบบเซรามิก เส้นผมแห้งไวมากขึ้นด้วยความร้อนจากเซรามิกและยังปล่อยรังสีอินฟาเรดเข้าไปในแกนผมล็อกความชุ่มชื้นเอาไว้ ช่วยเรื่องการหมุนเวียนโลหิต และที่สำคัญคือไม่ทำร้ายผมให้แห้งเสียด้วย เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงผม เป่าผมให้มีวอลลุ่มมาก ๆ เหมาะกับการใช้งานทั่วไป ใช้เป็นประจำก็เป็นมิตรกับทุกสภาพเส้นผมเลยค่ะ
  • ไดร์เป่าผมแบบทัวร์มาลีน ทัวร์มาลีนสามารถปล่อยทั้งประจุลบและอินฟาเรดออกมาได้พร้อมกัน ไดร์เป่าผมแบบนี้ช่วยทำให้ผมแห้งเร็วขึ้นอีก และช่วยเซฟผมสุด ๆ ใช้แล้วผมไม่เสีย
  • ไดร์เป่าผมแบบไทเทเนียม เรียกได้ว่าร้อนเร็ว ร้อนแรงสุดอะไรสุดค่ากับไดร์เป่าผมแบบนี้ เนื่องจากเค้าทำจากโลหะไทเทเนียมที่ให้ความร้อนได้ดีและสม่ำเสมอ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วไดร์เป่าผมแบบนี้จะมีเทคโนโลยีอื่นเสริมมาด้วย เพื่อลดความเสียหายของผมจากความร้อนนั่นเองค่ะ

รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี 2023

Dyson Supersonic HD08

อยากให้ผมแห้งเร็วควรใช้ไดร์เป่าผมยี่ห้ออะไร? แน่นอนคุณต้องไม่พลาดแบรนด์นี้ Dyson Supersonic ไดร์เป่าผมดีไซน์สวยมินิมอล และฟังก์ชั่นการใช้งานก็เกินพอ มาพร้อมหัวเป่า 5 หัว รวมถึงหัวเป่าทั่วไป หัวเป่าจัดแต่งทรง หัวกระจายลม หัวเป่าลมอ่อนโยน และหัวดูด Flyaway ช่วยลดผมชี้ฟู ง่ายต่อการเปลี่ยนด้วยระบบแม่เหล็ก 

และยังปล่อยไอออนลบออกมาด้วย อาจกล่าวได้ว่าการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์นี้ช่วยขจัดปัญหาผมแห้งช้า ผมของฉันเสียหายและชี้ฟูอย่างแน่นอน สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับความร้อนได้ 4 ระดับ กำลังไฟสูงสุด 1600 วัตต์ และยังมีระบบควบคุมอุณหภูมิอีกด้วย วิธีนี้ช่วยให้คุณเป่าผมแห้งโดยไม่ต้องกังวลว่าความร้อนที่มากเกินไปจะทำให้เส้นผมเสียหายได้

ข้อดี : ผมแห้งเร็วด้วยมอเตอร์ที่หมุนด้วยความเร็ว 110,000 รอบต่อวินาที ลดเสียงแฉ่ ปรับความร้อนและความแรงได้ มาพร้อมหัวเป่าลมครบชุด
ราคา : 16,900 บาท
พิกัดช้อป : Dyson, Central, Shopee, Lazada

รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

Panasonic EH-NA98-KL

แนะนำอีกยี่ห้อที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์เรื่องผมแห้งเร็วโดยไม่ทำให้ผมเสียเลย ด้วยเครื่องเป่าผมที่มีเทคโนโลยี nanoe™ อนุภาคขนาดเล็กและไอออนแร่ธาตุคู่ ไอออนแร่ธาตุคู่ที่ปล่อยไอออนลบช่วยรักษาความชุ่มชื้นในเส้นผม เพิ่มความเงางาม นุ่มสลวย ปิดเกล็ดผม ปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ และมาพร้อมโหมดอัตโนมัติ 4 โหมด 

กำลังไฟสูงสุด 1800 วัตต์ และสิ่งที่ดึงดูดใจผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางก็คือสามารถพับเก็บได้อีกด้วย ไม่ต้องกังวลหากผมของคุณแห้งช้าด้วยเครื่องเป่าผม Quick-Dry เพื่อแยกเส้นผมของคุณ Dry Pad ~ ปรับความร้อนตามอุณหภูมิห้องเรา และยังดูแลผิวหน้าด้วยระบบละอองน้ำสำหรับผิวหน้าของคุณ มีอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ?

ข้อดี : ผมแห้งเร็ว ถนอมเส้นผมด้วยระบบ nanoe™ และ Double Mineral ช่วยให้ผมแห้งเร็ว ไม่แห้งเสีย มีโหมดการดูแล และสามารถพับเก็บได้
ราคา : 5,990 บาท
พิกัดช้อป : Panasonic, Central, Shopee, Lazada

Philips BHD628/00

เครื่องเป่าผมแห้งเร็วจาก Philips ดูแลเส้นผมของคุณด้วย SenseIQ ซึ่งจะตรวจจับความร้อนและควบคุมอุณหภูมิตามเส้นผมของคุณโดยใช้เซ็นเซอร์อินฟราเรด รักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมได้มากถึง 90% ผมแห้งเร็วขึ้น 20% มาพร้อมกำลังไฟ 1800 วัตต์ ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ และปรับความร้อนได้ 3 ระดับ

การออกแบบทำให้ถือได้สบายมือ โหมดปรับง่าย หัวเป่าลมหมุนได้ 360 องศา และปล่อยไอออนออกมาเป็นสองเท่า ลดการชี้ฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปิดเกล็ดผมให้เรียบเนียนและเป็นเงางาม กำลังไฟฟ้า 1800 วัตต์ และยังมาพร้อมหัวเป่าแห้งอีกด้วย หัวฉีดปากแคบและตัวกระจายอากาศด้วย

ข้อดี : เทคโนโลยี SenseIQ ที่ตรวจจับอุณหภูมิและปรับความร้อนตามเส้นผม ทำให้ผมแห้งเร็วและไม่ชี้ฟูด้วยไอออนลบ 2 เท่า
ราคา : 6,090 บาท
พิกัดช้อป : Philips, Central, Shopee, Lazada, Powerbuy

รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

Remington Keratin Protect AC-8002

ผมเส้นเล็กแห้งและเสียหายได้ง่าย เลือกไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี? อยากเอาใจคนผมเส้นเล็ก มีผมน้อยลงด้วยเครื่องเป่าผมและแห้งเร็ว แต่ช่วยรักษาเส้นผมของคุณได้จริงด้วยเทคโนโลยี 3x Protection กำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 2,200 วัตต์ เป่าผมให้แห้งเร็วตามที่คุณต้องการ แต่ไม่ทำให้ผมเสีย นอกจากนี้ยังมีเคราตินขั้นสูงและน้ำมันอัลมอนด์เพื่อช่วยบำรุงและปกป้องเคราตินของเส้นผม ทำให้เส้นผมของคุณนุ่มลื่นสวยและมีสุขภาพดี 

สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ และปรับความแรงได้ 2 ระดับ ปล่อยไอออนลบ ลดการชี้ฟู 90% ช่วยให้ผมแห้งเร็ว แต่ผมยังตรงอยู่เลย นอกจากหัวไดร์เป่าผมธรรมดาแล้วยังมีหัวไดร์เป่าผมแบบปากแคบอีกด้วย และมาพร้อมรุ่นกระจายความร้อน

ข้อดี : เหมาะสำหรับคนที่มีผมเส้นเล็กและบาง เป่าผมแห้งเร็วด้วยพลังลมที่แรง มีเทคโนโลยีการดูแลเส้นผมแบบครบวงจร
ราคา : 3,500 บาท
พิกัดช้อป : Remington Thailand

รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

Lesasha LUXE ION BIO-CERAMIC HAIR DRYER

พูดถึงเรื่องเส้นผมคงไม่พูดถึงแบรนด์ Lesasha ใช่ไหมคะ? จริงๆ แล้วแบรนด์นี้มีไดร์เป่าผมลมแรงเยอะมากแต่ใช้เป็นประจำทุกวันพร้อมฟังก์ชั่นที่ดีต่อเส้นผม เราขอแนะนำ LUXE ION BIO -CERAMIC HAIR DRYER รุ่นนี้ยอดเยี่ยมมากด้วยนวัตกรรมไบโอเซรามิก เปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่นอินฟราเรด ช่วยให้คุณเป่าผมแห้งได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้ผมเสีย ปกป้องศีรษะแห้งจากรังแค มีไอออนป้องกันผมชี้ฟู และมีกำลังไฟ 1200 วัตต์

รุ่นนี้สวยและสวยครับ หัวเป่าลมมีการออกแบบแบบรังผึ้งที่มาพร้อมกับคำกล่าวอ้างของตัวเองว่า A dryer plus ที่แห้งเร็ว นั่นคือได้ผมสุขภาพดี ลดไฟฟ้าสถิตย์ และยังรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมอีกด้วย และมีคลื่นแม่เหล็กอ่อนอยู่ในระดับที่ไม่เป็นอันตราย เด็กก็สามารถใช้ได้

ข้อดี : ผมแห้งเร็วด้วยนวัตกรรมไบโอเซรามิก ปล่อยอินฟราเรดไกลให้ผมแห้งเร็ว ไม่ทำให้ผมเสีย ทำให้ผมเรียบลื่นและไม่ชี้ฟู ปลอดภัยต่อการใช้งาน สามารถพับเก็บได้
ราคา : 2,390 บาท
พิกัดช้อป : Lesasha, Central, Shopee, Lazada

รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

Xiaomi Portable Water Ion Electric Hair Dryer

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไดร์เป่าผมที่ต้องอยู่ในลิสต์ร่วมกับ Xiaomi แบรนด์สินค้าคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึงจากจีน ด้วยดีไซน์แบบมินิมอล สวยงาม และน่าใช้งาน คุณสมบัติครบครัน และราคาก็ไม่สูงแต่อย่างใด มีมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 1800 วัตต์ สามารถปรับความเร็วได้ 2 ระดับ และปรับความร้อนได้ 3 โหมด 

หัวเป่าสามารถหมุนได้ 360 องศา และยังใช้ระบบแม่เหล็ก เราเรียกมันว่า Dupe และแบรนด์ดังก็ได้ นี่คือระบบที่ปล่อยไอออนเพื่อให้นุ่มและเรียบเนียน ดูเงางามสุขภาพดี มีระบบควบคุมอุณหภูมิ NTC ไม่ทำให้ผมเสียแน่นอน และยังมีระบบลมร้อนสลับกับลมเย็นในราคาประหยัด

ข้อดี : ราคาไม่แพง มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครัน สามารถปรับระดับความแรงและความร้อนได้ การออกแบบที่เรียบง่ายน่าใช้
ราคา : 959 บาท
พิกัดช้อป : JD Central, Shopee

รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

Coolastyler Smart Hair Dryer

ไดร์เป่าผม กำลังไฟ 2,200 วัตต์. ผมชุ่มชื้นและมีน้ำหนักด้วยไอออนลบ ระบบ EDH กระจายความร้อนได้ทั่วถึง ใช้งานง่ายด้วยระบบสัมผัส ปรับแรงลมได้ 6 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ 8 ระดับ ง่ายต่อการถอดและทำความสะอาด มาพร้อมห่วงแขวนง่ายต่อการใช้งาน

Coolastyler สามารถปรับความแรงและความร้อนได้มาก ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม และยังมีปลายแคบและปลายใหญ่อีกด้วย เมื่อไม่ได้ใช้งานเกิน 60 นาที เครื่องจะตัดไฟอัตโนมัติ

ข้อดี : ลมแรง ปรับความร้อนและความแรงได้ ทำให้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ผมไม่เสีย
ราคา : 2,990 บาท
พิกัดช้อป : Shopee, Lazada

รวม 10 รุ่นตัวปัง ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

BABYLISS Professional Powerful Drying 129BT

มาต่อกันที่ Babyliss แบรนด์ฝรั่งเศสกับไดร์เป่าผมลมแรงคุณภาพดีอีกตัวที่อยากแนะนำ กำลังไฟฟ้า 2,000 วัตต์. ทำให้ผมแห้งเร็วโดยไม่ทำให้ผมเสียด้วยนวัตกรรมไอออนิก ทำให้เส้นผมเงางาม สวย ชุ่มชื้น 

ให้ความรู้สึกสดชื่น ฟังก์ชั่นลม ปรับความแรงลมได้ถึง 6 ระดับ สามารถปรับให้เข้ากับสภาพเส้นผมของคุณได้ เคล็ดลับคือน้ำหนักจะหนักกว่าตัวอื่นเล็กน้อย และยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติอีกด้วย

ข้อดี : ผมแห้งเร็ว นวัตกรรมไอออนิกทำให้ผมเงางาม สวย ชุ่มชื้น และช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม สามารถปรับความแรงลมได้มาก
ราคา : 1,390 บาท
พิกัดช้อป : Central

SUPER V INTER PROFESSIONAL HAIR DRYER SU 9800

ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี แห้งเร็วเท่ากับไดร์เป่าผมซาลอน? ต้อง SUPER V ไดร์เป่าผมทรงพลังที่ร้านเสริมสวยทั่วไปใช้ ด้วยกำลังไฟ 2,200 วัตต์ เป่าได้แรง ผมของฉันแห้งเร็วอย่างแน่นอน เน้นการใช้งานที่ตรงตามความต้องการ นี่เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้ผมแห้งเร็วที่อยากเล่าให้ฟัง 

ใครที่ชอบไดร์เป่าผมที่แห้งเร็วและไม่เน้นฟังก์ชั่นที่ซับซ้อน รุ่นนี้โอเคเลย โดยจะมีการปรับดีไซน์ให้สวยงาม ทันสมัย และแข็งแกร่งกว่าเดิม สามารถปรับความร้อนได้ 2 ระดับ และปรับแรงลมได้ 2 ระดับ นอกจากนี้ยังมีลมเย็นและไอออนเพื่อลดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม

ข้อดี : ลมแรงด้วยกำลังไฟสูงสุด 2200 วัตต์ ทนทาน เสียงเบา ไดร์เป่าผมแห้งเร็วที่ไม่ทำให้ผมเสีย
ราคา : 2,950 บาท
พิกัดช้อป : JD central

CKL-3900

ปิดท้ายด้วยเครื่องเป่าผมราคาไม่แพง สบายกระเป๋า บอกเลยว่าความแข็งแกร่งไม่เป็นรองใครแน่นอน หลายๆ คนเลือกใช้เนื่องจากมีฟังก์ชันการเป่าผมอันทรงพลังซึ่งทำให้ผมแห้งเร็ว ด้วยกำลังไฟ 1700 วัตต์ เป่าผมเพื่อสร้างวอลลุ่ม สามารถปรับอุณหภูมิได้ 2 ระดับ และความแรงลมยังปรับได้ 2 ระดับ 

น้ำหนักค่อนข้างมากแต่ก็ไม่หนักเกินไป แถมยังมีหัวไดร์เป่าผมขนาดใหญ่และเล็กมาให้ในราคาเบาๆแบบนี้ด้วย หากคุณกำลังมองหาไดร์เป่าผมที่แห้งเร็วและมีพลังลมแรง รุ่นนี้ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

ข้อดี : ผมแห้งเร็วด้วยพลังงานลมที่แรง ราคาไม่แพง. มันคุ้มค่ากับราคา
ราคา : 300 บาท
พิกัดช้อป : ร้านออนไลน์ทั่วไป