รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี

Table of Contents

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก

น้ำผลไม้ลดริ้วรอย 6 ชนิด ที่จะช่วยให้ผิวกระชับ นุ่ม ฟู เหมือนผิวเด็ก ซึ่งเราจะมานำเสนอในวันนี้ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยได้ดีมาก ภัยคุกคามเงียบๆ ของปัญหาผิวที่ค่อยๆ สะสมและเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า มองดูตัวเองในกระจกทุกวัน ผิวยังดูสวยอยู่เลย คุณยังรู้อยู่ ริ้วรอยบนหน้าผาก ริ้วรอยใต้ตา ริ้วรอยเหล่านี้มาจากไหน!!! อย่ารอช้าที่จะรักษาให้หายขาด มาดูกันว่าอันไหนที่คุณควรทุบ

Eucerin HYALURON RADIANCE-LIFT FILLER BOOSTING ESSENCE

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี

ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เรเดียนซ์-ลิฟท์ ฟิลเลอร์ บูสท์ติ้ง เอสเซ้นส์ เฟิร์มมิ่ง วอเตอร์ น้ำที่ผสมผสานพลังกระตุ้นผิว 3 ประการ เช่น ไฮยาลูรอนเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มเอิบ กระชับ และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ยังช่วยลดริ้วรอยร่องลึกอีกด้วย ผสมผสานกับ Panthenol ที่ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันเพื่อฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอลงให้กลับมาดูแข็งแรงขึ้น พร้อมบอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เผยผิวกระจ่างใสดูสุขภาพดี

น้ำกระชับผิวจากยูเซอรินนี้มีเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ แทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันผิวเพราะไม่ก่อให้เกิดสิว เหมาะมากสำหรับผิวเอเชียแบบเรา ใครกำลังมองหาน้ำลดริ้วรอยอยู่บ้าง? ฉันแนะนำอันนี้ เห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์ ยืนยันจากผู้ใช้จริง

  • ราคา 1,755 บาท ปริมาณ 100ml
  • หาซื้อได้ที่ Eucerin, Watson, Boots, Shopee, Lazada

L'ORÉAL PARIS Revitalift Crystal Micro Essence

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี

น้ำ L’Oréal นี้ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมของ Centella Asiatica Extract หรือ Centella Asiatica สารสกัดบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมที่จะช่วยเผยผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และลดการอักเสบของผิว มาในขนาดทดลอง พกพาสะดวก L’Oréal Eau de Clape นี้มีเนื้อสัมผัสที่ใสและเป็นน้ำ มีน้ำหนักเบาซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและดูดซึมได้ง่าย และไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

  • ราคา 129 บาท ปริมาณ 22 ml.
  • หาซื้อได้ที่ Lazada

SOS Fullerene & Phyto Placenta Treatment Essence

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี

น้ำ SOS ช่วยลดเลือนริ้วรอย ประกอบด้วยฟูลเลอรีนและพลาเซนต้า เน้นให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ น้ำผลไม้มีขนาดเล็กมากแต่ก็ดีมาก เพียงเทลงไปแล้วเกลี่ยให้ทั่ว มองแล้วรู้สึกว่าสีขุ่นและมีเมือกเล็กน้อย แต่ซึมซาบเร็วและไม่ระคายเคืองผิวเลย มีจำหน่ายในรูปแบบพกพา 

  • ราคา 149 ปริมาณ 35ml.
  • หาซื้อได้ที่ Lazada

Hada Labo Anti-Aging Lotion

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี

น้ำฮาดะ ลาโบะอันโด่งดัง ความพิเศษคือสีแดงเล็กๆ นี้ไม่เพียงแต่ให้ความชุ่มชื้นเท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยอีลาสโกลว์ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีเฉพาะที่ฮาดะ ลาโบะเท่านั้น เพื่อช่วยปกป้องอิลาสตินและคอลลาเจนในผิวจึงช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ให้ผิวนุ่มกระจ่างใสเหมือนผิวเด็ก ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสีย้อม น้ำมัน และน้ำหอม มีเนื้อบางเบา แต่ยังคงความชุ่มชื่น ซึมง่าย ไม่ติดผิว ใครผิวแพ้ง่ายควรลอง~

  • ราคา 145 บาท ปริมาณ 30 ml.
  • หาซื้อได้ที่ Lazada

Namu Life Snail White Gold Essence Water

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี

น้ำตบที่มีความหลากหลายของประสบการณ์จากสารสกัดจากฝรั่งเศสเมือกตามหาและยังมี Lipobelle Gold 24k ที่กระเป๋าเดินทางริ้วรอยกระชับผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นและปรับผิวให้กระจ่างใสนุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก มีให้ในรูปแบบที่พกพาได้ง่ายเนื้อบางเบาบางเบาไม่ไหลมากเกินไปจนเหนียวจนเกินไปจนรู้สึกหนุบหนับส่วนผสมสีทองที่เติมทั้งหมดจะกระจายตัวและหายไปโดยไม่เกิดการอุดตันผิวจะถือว่ามีคุณสมบัติที่ดีและมีแก… ดเจ็ตนักท่องเที่ยวมาลองสังเกต

  • ราคา 159 บาท ปริมาณ 50 ml.
  • ซื้อได้ที่ Lazada

Skin Fusion Anti-Aging Retinol Essence

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี

น้ำผิวหน้าสำหรับเด็กด้วยเรตินอล เรดวู้ด และสารสกัด Avena Sativa ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย สร้างคอลลาเจนและยกกระชับผิว ตัวนี้ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ ซัลเฟต ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ ซึ่งทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

ตัวนี้แตกต่างจากตัวอื่นตรงที่เป็นสูตรน้ำ ขนาดใหญ่ และเนื้อเอสเซนส์เป็นสีชมพู พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ขวดคุณภาพดี และราคาสุดคุ้ม เขาแอบกระซิบว่าในลาซาด้าคุณไม่สามารถลดราคาได้ ลดราคาไปเลย

  • ราคา 590 ปริมาณ 150 ml.
  • หาซื้อได้ที่ Lazada